Máy trợ thính slim ric REXTON M-CORE SR

  • Home
  • -
  • Sản phẩm
  • -
  • Máy trợ thính slim ric REXTON M-CORE SR

Máy trợ thính slim ric REXTON M-CORE SR

Danh mục: Brand:

Mô tả

Máy trợ thính slim ric Rexton M-CORE SR

Thiết kế slim-ric đạt giải thưởng cho dòng máy loa trong tai RIC của REXTON nhờ kiểu dáng thanh mảnh hình quả chuối, ôm trọn vành tai của người đeo, mang đến cảm giác thoải mái và êm ái chưa từng có.

Với thiết kế slim-ric của máy trợ thính Rexton M-CORE SR người sử dụng không phải lo lắng đầu tư quá nhiều thiết bị cho model máy yêu thích của mình khi mức độ nghe kém tiến triển càng lúc càng nặng. Dòng slim-ric của Rexton có khả năng thay đổi linh hoạt mức khuếch đại đơn giản chỉ cần thay dây loa receiver phù hợp với mức độ nghe kém.

 

Công nghệ Motion Core lần đầu tiêu được áp dụng trong máy trợ thính, biến thiết bị trở nên thông minh hơn bao giờ hết nhờ nhận dạng được chuyển động. Vì chúng ta luôn chuyển động, nên dù chỉ 1 bước đi nhỏ, vị trí của chúng ta đã thay đổi, thay đổi này dẫn đến môi trường âm thanh thay đổi. Motion Core nhận dạng chuyển động và thay đổi tức thì chương trình nghe phù hợp.

Hệ điều hành MyCore với HiRes SoundPro có khả năng tái tạo âm thanh siêu nét phân giải cao, mang đến chi tiết chưa từng thấy.

Direct Streaming, Wireless, app Rexton: truyền âm thanh trực tiếp từ các thiết bị thông minh, kết nối không dây, tùy chỉnh thiết bị qua app

Máy trợ thính Rexton M-Core SR sử dụng pin sạc thuận tiện, dùng cả ngày dài cho mỗi lần sạc. Khả năng kháng nước IP68 tăng độ bền bỉ, an tâm cho người năng động.

Nhiều màu sắc, nhiều mức giá ứng với các tùy chọn công nghệ.

error: